โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหมายเรือน ชน เรือน (ต่อ)

ความหมายเรือน ชน เรือน  (ต่อ)

การทำนายเลข มาตา
มีผลเหมือนการทำนายเลขชองบิดาทุกประการ เพียงแต่เปลี่ยนจากพ่อเป็นแม่เท่านั้น ไม่มีอะไรพิเศษ

โภคา ตรงกับ ตนุ
เจ้าชะตา เป็นคนมีหลักทรัพย์ที่ดิน บ้าน คอนโด ได้รับมรดกจากพ่อแม่ ทำงานด้านการเกษตร ไร่ สวนดี หรือทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์

โภคา ตรงกับ กดุมภะ
มีทรัพย์สมบัติ ที่ดิน ไร่นามากมาย ร่ำรวยเงินทองหากินทางนายหน้า การค้า ทำธุรกิจที่ดินดีมาก หลักทรัพย์ของเจ้าชะตา มีมูลค่ามาก

โภคา ตรงกับ สหัชชะ
พี่น้องท้องเดียวกันจะมีฐานะดี มีที่ดินร่วมกับพี่น้อง ได้รับมรดก ทำงานร่วมกับญาติพี่น้องดีมาก เพื่อนดี แนะนำประโยชน์มาให้

โภคา ตรงกับ พันธุ
ญาติพี่น้องฝ่ายผู้ใหญ่ คือ พ่อ แม่ มีฐานะดี มีที่ดินหลักทรัพย์มั่นคง มีญาติพี่น้องมาก มีเกียรติในสังคม ได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ทำมาหากิน ทางการค้ารถยนต์ บ้านที่ดิน ออกเงินกู้ นายธนาคาร

โภคา ตรงกับ ปุตตะ
เมื่อยังไม่แต่งงาน มีบุตร ยังตั้งตัวไม่ได้ เมื่อบุตรเกิดแล้ว ตั้งตัวได้ร่ำรวย แต่เลขอีกตัวต้องไม่ชนเสีย

โภคา ตรงกับ อริ
ย้ายที่อยู่บ่อย มีที่ดินขายหมด เกิดคดีความเรื่องที่ดินบ่อยๆ รักษามรดกไว้ไม่อยู่ ถูกโกงที่ดิน การวิ่งเต้นติดต่อเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

โภคา ตรงกับ ปัตตนิ
คู่ครองมีทรัพย์สินเงินทอง มรดก หากินเก่ง พึ่งคู่ครองได้ ต้องเลือกคู่ครองมีทรัพย์หรือหากินเก่งเอาไว้ มิฉะนั้น ตัวเราอาจถึงชีวิตก่อน เพื่อให้คู่ครองรวย

โภคา ตรงกับ มรณะ
รักษาสมบัติไม่อยู่ มีที่ดิน ไร่นา ขายหมด ทำงานบ้านจัดสรร นายหน้าขายที่ดิน ดีมาก ไปหากินต่างถิ่นแดน จึงจะตั้งหลักฐานได้ เพราะที่เกิดทรัพย์อยู่แดนไกล

โภคา ตรงกับ ศุภะ
มีทรัพย์สมบัติ มรดก ทำมาหากินเก่ง มีมรดกทรัพย์สินไว้ให้ลูกหลาน มีสมณชีพราหมณ์ให้โชคลาภ ช่วยเหลือเราดี ที่ดินมีเจ้าที่ให้คุณ ต้องหมั่นบูชา จะทำให้ทำกินร่ำรวย มีที่ดินอยู่ในแหล่งเจริญในเมือง พัฒนาเกี่ยวกับที่ดินดีมาก ประสบความสำเร็จดี

โภคา ตรงกับ กัมมะ
มีการงานเป็นหลักแหล่ง ทำงานด้านออกเงินกู้ นายหน้า นายธนาคาร บ้านเช่า ที่จัดสรรดีมาก ไม่จนเงิน ได้รับมรดก ชีวิตไม่อับจน เป็นคนอันจะกิน แต่ใช้จ่าย เงินทองมาก เพราะต้องออกช่วยเหลืองานสังคมบ่อย เพราะความน่าเชื่อถือในสังคม ทำให้เราใช้จ่ายเงินทองเปลือง

โภคา ตรงกับ ลาภะ
ร่ำรวยด้วยเงินทองทรัพย์สิน หากินทุกอย่างไม่เกี่ยง ขอให้ได้เงิน จะทำให้ตั้งตัวได้เร็ว มีฐานะอันจะกิน มีชื่อเสียงในสังคม ค้าของหนักๆ ที่ดิน แร่ วัสดุก่อสร้างดีมาก

โภคา ตรงกับ พยายะ
มักรักษาทรัพย์ไว้ไม่อยู่เสียหายหมดตัว เดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัย โอนทรัพย์ให้บุตร หรือทำตัวให้ว่าง ไม่มีสมบัติ จึงจะดี งานขายที่ดินดี

โภคา ตรงกับ ทาสา,ทาสี
เหนื่อยกับการทำมาหากิน บริวารช่วยเหลือการงานได้ ช่วยทำเงินทำทองให้เรา แต่อีกตัวอย่าชนตัวเสีย ทำงานบริการส่วนรวมดีมาก หรือหัวหน้าคุมงานดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น