โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหมายของบุคคลในแต่ละราศี

ความหมายของบุคคลในแต่ละราศี

ราศี เมษ (ธาตุไฟ)
วางตัวผึ่งผาย แข็งแรง อ่อนน้อมกับผู้ใหญ่ แต่จะทำท่าเหนือ กว่าผู้น้อย ทำอะไรคล่องตัวดี มักจะร้อนรน ในบางโอกาศก็ขาดความรอบคอบ ชอบเป็นผู้นำ ใจร้อน เป็นคนที่เป็นนักต่อสู้ชีวิต จิตใจสู้ไม่กลัวใคร เชื่อมั่นตัวเองสูง มีความกตัญญู
ราศี พฤษภ (ธาตุดิน)
บุคลิกนิ่งๆ ไม่หลุกหลิก มีความอดทนสูง ไม่ค่อยยุ่งกับใครนัก มีมนุษยสัมพันธ์ดี ถ้ามีคนพูดด้วยก็จะเป็นมิตรทันที เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง รักเกลียดใครไม่ค่อย แสดงออก ถ้าทนไม่ไหวจะระเบิดออกมาอย่างขาดการยับยั้ง ถ้าอยู่กับคนที่คุ้นเคย จะเป็นคนร่าเริง รักสนุก ส่วนใหญ่จะเห็นเงินคือความสำเร็จในชีวิต (เงินจะมาเป็นอันดับหนึ่ง)
ราศี มิถุน (ธาตุลม)
บุคลิกคล่องตัวดี ชอบติดต่อกับผู้คน มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมากๆ คบกับใครก็ได้ ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมเก่ง มักโลเล เปลี่ยนใจได้ง่ายๆ เมื่อมีทางให้เลือก ขาดเพื่อนไม่ได้ ไม่ชอบไปใหนคนเดียว ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง และไม่ชอบขัดคอใคร แต่ ถ้าโกรธใคร ก็จะอารมณ์เสียเร็วมาก พูดจาดี คำพูดเวลาโกรธร้ายพอตัว


ราศี กรกฎ (ธาตุน้ำ)
บุคลิกจะอ่อนโยน เยือกเย็น ยิ้มง่าย เป็นคนใจดี มีเมตตาสูง ใจอ่อน เดินเหินแช่มช้าลักษณะดี ถ้าเดินเร็วอาจมีส่ายนิดๆ ไม่ชอบความรุนแรง เห็นการทะเลาะวิวาทกันจะหนีห่าง ไม่เข้าไปยุ่งด้วย ปรับตัวเองได้ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย
ราศี สิงห์ (ธาตุไฟ)
บุคลิกโอ่อ่า เดินเหินมีสง่า ไม่ชอบสิ่งที่ดูกระจอกๆ แม้ตัวเองจะกระจอกก็ตาม ชอบแต่งตัวดีๆ มีเกรด รสนิยมสูง รักความยุติธรรม เกลียดคนที่ชอบเอาเปรียบผู้อื่น     มีใจเมตตา ติดจะชอบคำชม ถ้าเลือกได้จะชอบทำงานใหญ่ ที่มีความสำคัญ มีเกียรติ    ใจร้อนแต่ไม่ค่อยวู่วามเหมือน ราศีเมษ แล้วมีความอดทนต่ำกว่าราศี พฤษภ
ราศี กันย์ (ธาตุดิน)
บุคลิกอ่อนน้อม วางตัวไม่ให้ดูต่ำต้อย พูดจาดี บางครั้งคำพูดเชือดเฉือนหัวใจ คนได้ เดินเหินไม่เร็วนัก ดูสุขุม ใจอ่อน มีความเชื่อมั่นตัวเองค่อนข้างสูง เชื่ออะไรง่าย ถ้าตรงกับใจและจะเชื่ออย่างไม่สงสัยเลย แต่ถ้าตัวเองไม่เชื่อก็จะไม่แสดง อะไรออกมา ให้จับได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และมีความอดทนสูงกว่าราศี มิถุน
ราศี ตุลย์ (ธุาตลม)
บุคลิกร่าเริง อารมณ์ดี รักความสนุกสนานเฮฮา วางตัวได้ทั้งระดับสูงและต่ำ รักความยุติธรรม ชอบเข้าข้างฝ่ายที่ด้อยโอกาศกว่า อุายมากขึ้นจะปล่อยวางมากขึ้น เดินเหินปราดเปรียว ทำอะไรแคล่วคล่อง รักเกลียดคนง่าย มีความรับผิดชอบดี มีศิลป์ในตัวเอง รักธรรมชาติ รักความสวยงามที่เป็นสุนทรีย์ บุคลิกเปิดเผย ไม่อำพราง รักหรือชังมักแสดงออกให้เห็นเสมอ
ราศี พิจิก (ธุาตน้ำ)
มีบุคลิกที่ดูสงบแต่แฝงด้วยความเข้มแข็งในตัว บางครั้งเหมือนคนหยิ่ง แต่แท้แล้วไม่ใช่คนหยิ่ง เพียงแต่ไม่ชอบให้ใครมาจุ้นจ้านกับตัวเองเท่าใดนัก มีรสนิยมค่อนข้างสูง แต่งตัวมีเกรด มีคลาศพอควร ซ่อนความรู้สึกเก่ง แต่มีความร้อนรนอยู่ ภายใน ตัดสินใจเร็ว เคลื่อนไหวไม่เร็วนักแต่สุขุมและระแวดระวัง มีใจเป็นนักสู้ 
  
 ที่แฝงอยู่ในความเงียบ เหมือนไฟอยู่ในน้ำ ทำอะไรพลาดแล้วจะไม่ยอมแพ้ คิดใหม่ทำใหม่เสมอ แต่ไม่ชอบตามใครเพราะชอบทำเอง
ราศี ธนู (ธุาตไฟ)
มีบุคลิกเป็นคนสุภาพ สงบ ไม่ได้สงบแบบนิ่ง เป็นคนกระตือรือร้น ร้อนอยู่เพียงภายใน บุคลิกออกมาในลักษณะของผู้ทรงภูมิมากกว่า ท่วงท่ามีสง่าน่าเคารพ พูดจาชัดถ้อยชัดคำ เห็นใครทำอะไรผิดมัดอดเตือนเขาไม่ได้ เป็นคนใฝ่รู้ ชอบแสวงหาความรู้เรื่อยไป มีใจเป็นธรรม เป็นคนคิดบวก
ราศี มังกร (ธาตุดิน)
มีบุคลิกที่ดูสงบและสุขุม การเคลื่อนไหวปราดเปรียวคล่องตัว เป็นคน ตลกเฮฮา ยิ้มง่าย แต่กับคนแปลกหน้าจะวางตัวสงบมองดูอย่างระวัง มีความอดทนดี ชอบให้คนรอบข้าง แสดงความสนใจตัวเอง บางครั้งก็ขี้อ้อน รักพวกพ้อง เป็นคนมัธยัศถ์ ไม่ยอมเสียเปรียบใคร
ราศี กุมภ์ (ธาตุลม)
บุคลิกเปิดเผย ยิ้มแย้มง่าย คบได้ทุกคน วางตัวเสมอกันหมด วางตัวโฉ่งฉ่างใจนักเลง รสนิยมการแต่งตัวดี ทำงานว่องไว รักเพื่อนแบบเอาไหนเอากัน ดีก็ได้ร้ายก็เอา แต่ยามอยู่ คนเดียวจะสงบขรึม ซ่อนอารมณ์เศร้าอยู่ลึกๆ
ราศี มีน (ธาตุน้ำ)
ส่วนใหญ่แล้วคนราศีนี้มี บุคลิก 2 แบบ บางครั้งดูสงบเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พออยู่ ในอีกสิ่งแวดล้อมหนึ่งจะกลายเป็นคนที่กระปรี้กระเปร่ามาก เหมือนปลาได้น้ำ และแสดง ออกในความรู้ความสามารถ การเอาตัวรอด คือชอบแสดงออกว่าตัวเองมีความรู้ เป็นคนชอบสอนชอบพัฒนาคนอื่น ดีที่เป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ ซ่อนความรู้สึกได้เก่ง โกรธหรือเกลียดจะเก็บไว้ในใจ แต่ถ้ารักจะแสดงออกทันที ราศีนี้มักเปลี่ยนความรู้สึกได้เร็ว วันนี้รักแต่พรุ่งนี้อาจเฉยเลยก็ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น