โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหมายของทักษา

ความหมายของทักษา

บริวาร
สามีหรือภรรยา บุตร ญาติพี่น้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนเก่า ผู้แวดล้อมใกล้ชิด ผู้อยู่ในความอุปการะ ฝ่ายสนับสนุน ผู้อ่อนน้อมถ่อมตน ผู้น้อย ผู้มีฐานะต่ำกว่า
อายุ
การดำรงอยู่แห่งชีวิต โรคาพยาธิที่เกิดขึ้น สุขภาพ ความเป็นอยู่ทั่วๆไป สวัสดิภาพ พลานามัย สังขาร อายุขัย การเจ็บไข้ได้ป่วย
เดช
ศักยภาพ อำนาจวาสนา ชื่อเสียงเกียรติยศ ความสง่างาม ตบะเดชะ อำนาจการปกครอง ความเจริญก้าวหน้าแห่งชีวิต ตำแหน่งหน้าที่การงานเครดิต อิทธิพล การเกิดคดีและอัคคีภัย
ศรี
ความดีงาม ความร่มเย็นเป็นสุข ความเป็นศิริมงคล ความสมบูรณ์พูนสุข ทรัพย์สิน โชคลาภและความสำเร็จ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ลาภที่ได้มาโดยไม่ต้องลงทุน ลาภที่ได้มาจากการเสี่ยง การพนันขันต่อ ความเกษมสำราญ ความสบายใจ ความสุภาพเรียบร้อย ความมั่งคั่ง ความเจริญยิ่งๆขึ้น การได้กำไรจากเรื่องต่างๆ
มูละ
หลักแหล่งที่อยู่อาศัย หลักฐานบ้านช่อง ทรัพย์สินที่มีสภาพ คล่องน้อย ฐานะทางการเงิน ความมั่นคงเป็นปึกแผ่น สถานที่อยู่อาศัย สถานที่ประกอบอาชีพ การเดินทาง การโยกย้าย ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดและที่ห่างๆ คนในบ้านเรือนเดียวกัน
อุตสาหะ
ความพยายาม ความขยันหมั่นเพียร กิจการต่างๆ การค้าขาย การอุตสาหกรรม การกสิกรรม การปฏิบัติ การบริหาร การกระทำต่างๆการต่อสู้ การอดทนรอคอย การศึกษา
มนตรี
ผู้ใหญ่ที่ให้ความอุปการะ ที่พึ่งพา ผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเป็นที่พึ่งได้ ผู้ช่วยเหลือ ผู้คุ้มครอง ผู้สนับสนุน ผู้เป็นที่พึ่งพาอาศัย มิตรผู้หวังดี ผู้มีชื่อเสียง มีเครดิต ผู้มียศ มีชั้นตำแหน่งหน้าที่การงานสูง สามีภรรยา ผู้อุปถัมภ์บุตร
กาลกิณี
อุปสรรค เรื่องร้ายๆความทุกข์ ความโศก ความหายนะ ความสูญเสียความชั่วร้ายเลวทราม ความบกพร่อง ความประมาท อุปสรรค ความเคราะห์ร้าย ความเดือนร้อนยุ่งยาก ความหายนะ ศัตรูผู้จ้องทำร้าย ความอัปมงคลทั้งปวง ศัตรูที่คอยทำลายล้างผลาญ การขาดทุน การล้มละลายหมดสง่าราศี ถูกหมิ่นประมาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น