โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

พระเกตุ

ความหมายต่างๆเกี่ยวกับ พระเกตุ (๙)
พระเกตุ ๙ เป็นตัวแทนของ ธรรมะ วิญญาณ ศาสนา สมาธิ ปรัชญา ปัญญา เป็นได้ทั้งบวกและลบ หมายถึง สามารถเสริมดีหรือเสริมร้ายได้อย่างมากมาย หมายถึงคนทรง พระสงฆ์ ผีสาง พลังลึกลับ ไม่มีตัวตน อีกทางหนึ่งคือ ของเก่า ของโบราณ พระเครื่อง นักเล่นของเก่า การปลุกเสกเครื่องรางของขลัง หรือทำของขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือของโบราณวัตถุจะเข้ามาอยู่กับเจ้าชะตาได้ง่าย เป็นสัญญลักษณ์ของความเกินพอดี เกินปกติ ความแปลกๆ รวมถึงบรรยากาศแตกต่างดาวเกตุ (๙) เป็นดาวแห่งความคิดริเริ่มแปลกๆ การดัดแปลงที่ทันสมัย ชอบเด่น-แปลกแหวกแนว แต่ก็เป็นดาวแห่ง การละทิ้งการกระทำกลางคัน
สถานที่ : โบราณสถานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับศาสนา วัดร้าง โบสถ์ร้าง เทวาลัย ภูเขา เนินดิน เจดีย์ พระปรางค์ต่างๆ สถานี วิทยุ สถานีโทรทัศน์ สถานที่ส่งกระแสคลื่นต่างๆ ตำหนักคนทรงเจ้าเข้าผี
บุคคล : ผู้สูงอายุ นักบวช นักแสวงบุญ นักท่องเที่ยว คนวิกลจริต คนใบ้ คนทรง หมอดูทุกประเภท นักจารกรรม นักธุดงค์ นักแสวงโชค นักประดิษฐ์ คนหลังค่อม
อาชีพ : งานที่เกี่ยวพันกับนักบวช เครื่องสังฆภัณฑ์ งานเกี่ยวกับสิ่งลึกลับ งานเกี่ยวกับของเก่าของโบราณ นักวางแผน นักประดิษฐ์คิดค้น งานเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ กิจการต่างประเทศ กิจการเกี่ยวกับศาสนา งานเกี่ยวกับศิลปะแปลกแหวกแนว ศิลปะประยุกต์ การตกแต่งที่เกี่ยวกับรสนิยมของสังคม งานแฟชั่นแปลกๆใหม่ๆงานเกี่ยวกับอารมณ์ศิลปินระดับสูง ที่คนทั่วๆไปตามไม่ทัน งานค้นคว้า งานทดลอง งานเล่นแร่แปรธาตุ วิทยาศาสตร์
วัตถุ : เครื่องรางของขลังต่างๆ พระเครื่อง ลูกประคำ เจดีย์ โบสถ์ วิหาร จอมปลวก คลื่นวิทยุ กระแสจิต โทรศัพท์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องรับสัญญาณต่างๆ
นิสัย : คนที่มีความฉลาด ไหวพริบ รู้ทันคน คนมุทะลุ บัาบิ่น หากมีอาการจิตหรือประสาทหลอน อาจมีนิสัยขี้ระแวงสงสัย เจ้าปัญหา ทำอะไรต้องทำให้ได้ต้องเด่นแต่แปลกพอถึงจุดสูงสุดจะทิ้งหรือวางมือง่าย ๆ
อวัยวะ : ลมหายใจ หลอดลม กระแสจิต
สี : ตะกั่ว บลอนซ์
ธาตุ : วิญญาณธาตุ
การโคจร : โคจรผ่าน ๑ ราศี ใช้เวลา ๖๐ วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น