โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

อาจารย์ทิศาปาโมกข์กับบริวาร

นิทานชาติเวรเรื่องที่ 2 อาจารย์ทิศาปาโมกข์กับบริวาร

ในกาลปางก่อน 

พระพฤหัสบดี (๕) เกิดเป็นอาจารย์ทิศาปาโมกข์
พระจันทร์ (๒) เกิดเป็นบุตรสาวอาจารย์
พระอาทิตย์ (๑) เกิดเป็นมานพ
พระอังคาร (๓) เกิดเป็นพิทยาธร
มานพ (๑) ได้ไปขอเรียนศิลปะศาสตร์กับอาจารย์ทิศาปาโมกข์ๆ(๕) เห็นว่ามานพ (๑) นั้นเป็นคนดี มีความเฉลียวฉลาดมาก ต่อไปภายหน้าจะเป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ จึงได้ยกนางจันทร์ (๒) บุตรสาวให้เป็นภรรยา เมื่อมานพ (๑) ได้เชยชมภรรยาของตนแล้วก็เก็บนางไว้ในตลับทอง แล้วออกจากที่อยู่เข้าป่าไปหาอาหาร ฝ่ายพิทยาธร (๓) สัญจรผ่านมาได้โอกาสจึงลอบเข้าไปเสพสมกับนางจันทร์ (๒) ในการนี้ อาจารย์ (๕) เห็นเหตุการณ์ชั่วร้ายนี้โดยตลอด จึงหาทางบอกให้มานพ (๑) รู้ทางอ้อม โดยวางเชี่ยนหมากไว้สามที่ เมื่อมานพ (๑) กลับมาเห็นผิดสังเกต จึงถามอาจารย์ (๕) ว่าเหตุใดจึงวางเชี่ยนหมากเพิ่มขึ้นมาอีกที่หนึ่ง อาจารย์ (๕) ตอบว่า ถ้าใคร่รู้ก็ให้ไปเกิดตลับทองดูเถิด เมื่อมานพ (๑) หนุ่มเปิดตลับทองดูเห็นพิทยาธร (๓) อยู่ด้วยภรรยาของตนก็เกิดบันดาลโทสะยกพระขัณฑ์ขึ้นจะฟัน พิทยาธร (๓) ตกใจเผ่นโผนโจนขึ้นบนอากาศเอาพระขัณฑ์ฟันต่อสู้จนถูกศีรษะมานพ (๑) แตก แล้วรีบเหาะหนีไป มานพ (๑) จึงขว้างพระขัณฑ์นั้นไปต้องขาของพิทยาธร (๓) ขาดจึงเกิดการตีความในการพยากรณ์ได้ว่า
พระอาทิตย์ (๑) โคจรต้องพระอังคาร (๓) ให้ระวังบาดเจ็บที่ขา หรือเลือดตกยางออก เดินเตะนั่นชนนี่ สิ่งของตกใส่ขา
ถ้าพระอังคาร (๓) โคจรถึงพระจันทร์ (๒) ให้เกรงจะหลงด้วยชู้เมียท่าน ผิดลูกเมียผู้อื่น มิฉะนั้นจะจากที่อยู่พ่อแม่และลูกเมีย
ถ้าพระพฤหัสบดี (๕) ถึงพฤหัสบดี (๕) ระวังคำพูดและกล่าวในเรื่องที่ถูกต้องก็จะมีผู้ผูกเวรกับตน
ถ้าพระจันทร์ (๒) พระอังคาร (๓) พระพฤหัสบดี (๕) โคจรต้องกัน ศัตรูเก่าจะดูหมิ่น

ดาวอาทิตย์เป็นคู่มิตรกับพฤหัส คู่นี้จะเป็นคู่มิตรด้านการศึกษา หาความรู้ เพื่อนช่วยเพื่อนโดยไม่มีเรื่องผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง 

ดาวจันทร์กับอังคาร เรียกคู่ชู้ แต่เวลาทายในดวงไม่จำเป็นต้องเป็นคู่ชู้จริงๆนะ(เอาไปทายระวังโดนลูกค้าตบ555) เาดรียกว่ามีเสน่ห์ ขนาดมีคู่อยู่แล้วก็ยังมีคนมาสนใจ บางคนไม่ได้เกี่ยวกับชู้สาวก็ทายว่าขยัน(๓)ดูแลเอาใจใส่(๒)

อย่างดาว๓กับดาว๕ เรียกว่าเป็นดาวคู่สมพลถึงแม้พฤหัสจะไม่ค่อยชอบใจดาวอังคารที่มาเป็นชู้กับลูกของตน แต่ยังไงก็ได้ชื่อว่าเป็นลูกเขย (ไม่รู้ใครคิดได้ไง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น