โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

งูกับกบและรุกขเทวดา

นิทานชาติเวรเรื่องที่ 3 งูกับกบและรุกขเทวดา
ในกาลปางก่อน
พระเสาร์ (๗) เกิดเป็นงู
พระอังคาร (๓) เกิดเป็นกบ
พระศุกร์ (๖) เกิดเป็นรุกขเทวดา
วันหนึ่งงู (๗) เลื้อยไปหาอาหารได้พบกบ (๓) เข้าก็ตามไล่ล่าจะจับกิน กบ (๓) ตกใจจวนตัว จึงกระโดดเข้าไปในโพรงไม้ที่รุกขเทวดา (๖) สถิตอยู่ รุกขเทวดา (๖) เห็นดังนั้นก็สงสารคิดจะช่วยกบ(๓) ให้พ้นภัยจากงู (๗) จึงเข้าทำการขัดขวางและตวาดไล่งู (๗) ด้วยเสียงอันดัง งู (๗) มีความกลัวในอำนาจของรุกขเทวดา (๖) จำต้องเลื้อยหนีไปด้วยความผิดหวัง กบ (๓) จึงได้รอดพ้นจากความตาย ตำนานนพเคราะห์นี้เป็นมูลเหตุแห่งชาติเวรว่า
พระศุกร์ (๖) กับพระเสาร์ (๗) เป็นศัตรูกัน “ศุกร์กับเสาร์เป็นเสี้ยนศัตรู”
พระอังคาร (๓) กับพระศุกร์ (๖) เป็นมิตรต่อกัน “ศุกร์ปากหวานอังคารรับเอา”
ในการพยากรณ์จร
หากพระอังคาร (๓) โคจรต้องพระศุกร์ (๖) หรือพระศุกร์ (๖) โคจรต้องพระอังคาร (๓) ในดวงชะตา พยากรณ์ว่าจะได้มิตรสหายเป็นที่พึ่ง สามารถช่วยเหลือเกื้อหนุนกันได้เป็นอย่างดี
ถ้าพระอังคาร (๓) โคจรมาพบพระศุกร์ (๖) จะพบมิตรสหายเป็นผู้สูงศักดิ์ เป็นผู้ดี ทั้งในตำราโลกธาตุและหลักฐานวิชาการของคุณพระเทวโลก ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หากป่วยไข้จะหายโดยพลัน
ถ้าพระเสาร์ (๗) โคจรมาต้องพระศุกร์ (๖) ในดวงชะตา พยากรณ์ว่าจะมีศัตรูคอยทำร้าย โจรจะปล้นทรัพย์ชิงทรัพย์ ในพื้นดวง หากใครมีดาวคู่นี้แต่งงานยาก จะมีทุกข์เพราะความรัก และต้องระวังกระเป๋าสตางค์จะสูญหายแต่ถ้า
พระศุกร์ (๖) โคจรต้องพระเสาร์ (๗) ทายว่าจะมีผู้มาเบียดเบียนขัดลาภ เน้นว่าเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจบารมีสูงกว่าตน เกิดอุปสรรคในสิ่งที่มุ่งหวัง เกิดการทุ่มเถียงทะเลาะวิวาท ทำการใดสำเร็จยาก

 ๓กับ๖ เรียกคู่มิตร ๓คือขยัน ๖ คือกิเลส คู่ดาวนี่จึงเรียกว่าขยันหารัก ขยันหาเงิน ถ้าเป็นเรื่องความรัก สาวๆเห็นดวงผู้ชายมีแบบนี้ อย่าอยู้ใกล้ตามลำพังนะ เพราะ ๓ คือการใช้กำลังด้วย ยกเว้นว่าอยากโดนปล้ำอันนั้นก็ไม่ว่ากัน 5555

ดาว๖กับ๗ เป็นศัตรูกัน ดาว๖ คือความสนุก สนุกสนาน บันเทิง ความรัก ส่วนดาว๗ คือ ความทุกข์ ช้า นาน ยืดยาด เวลาดาวมันเจอกัน (เรียกว่าดาวจรกระทบกัน) หรือว่ามันอยู่ด้วยกันเลยในพื้นดวง) แปลว่าความรักมักจะผิดหวังไม่ได้ดั่งใจ ถ้าเป็นเรื่องโชคลาภเงินทองก็มักมีเหตุมาขัดลาภ จะได้ก็ไม่ได้ ประมาณนี้

ดาว๓กับ๗ อันนี้เป็นคู่ศัตรูแรงกว่าดาว๑กับ๓ อีก เพราะงูจ้องจะกินกบ เขาเรียกว่าดาวคู่อุบัติเหตุ ๓ คือรถ ยานพาหนะ ๗ คือกระดูก แปลว่ามีอุบัติเหตุ อาจถึงกระดูกหัก ผ่าตัด นั่นคือที่มาว่าทำไมถึงทักว่าระวังอุบัติเหตุ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น