โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหมายเรือน ชน เรือน (ต่อ)

ความหมายเรือน ชน เรือน  (ต่อ)

หินะ ตรงกับ ตนุ
มักดื้อรั้นว่านอนสอนยาก ต้องมีเหตุผล ตัวเองทำความผิดพลาดเสียหายให้ตนเอง ในการคบหาสมาคมเพื่อน และด้านการเงิน เศรษฐกิจ มักมีโรครบกวน

หินะ ตรงกับ มรณะ
หมายถึง โรคภัยไข้เจ็บ (ตามดาว ) ระวังการเดินทางไกล ไปทำงานต่างจังหวัด ต่างประเทศไม่ค่อยประสบความสำเร็จ จะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ

หินะ ตรงกับ กดุมภะ
จะได้ทรัพย์มาในทางผิดกฏหมาย หาทรัพย์มาเก็บไม่อยู่ ทำงานด้านช่าง หมอ จึงจะดี จะเดือดร้อนเพราะทรัพย์สิน ลูกจ้าง ทำร้ายนายจ้าง ชิงทรัพย์

หินะ ตรงกับ สหัชชะ
คบแต่เพื่อนไม่ดี เพื่อนพาไปทำความเสียหายเดือดร้อน มีเรื่องเพราะเพื่อนพาไป หาคนจริงใจ มิตรแท้ไม่มี บริวารทำความเสียหายให้

หินะ ตรงกับ ศุภะ
จิตใจห่างศาสนา ไม่ค่อยเชื่อเรื่องเวรกรรม สร้างชื่อเสียงความดีได้ช้า ลำบากกว่าจะได้ มักเสียชื่อเสียงครั้งหนึ่งในชีวิตเสมอ ถ้าปฏิบัติตนไม่ดี มีเกณฑ์ติดตะราง ได้รับภัยจากคนต่างถิ่น ต่างชาติได้

หินะ ตรงกับ พันธุ
จะเสียหายเดือดร้อน เพราะญาติพี่น้องนำพามาให้มีญาติไม่ได้พึ่งกัน ระวังภัยจากยวดยานพาหนะ ย้ายที่อยู่บ่อย เจ้าที่แรงให้โทษ ต้องบูชาเจ้าที่จึงจะอยู่ได้ ที่ดินเป็นป่าช้าเก่า หรือสนามที่เขาทำสงครามฆ่ากันตายมากๆ

หินะ ตรงกับ กัมมะ
มักทำงานที่ชอบการต่อสู้ ชอบงานที่ต้องเสี่ยง หลีกเลี่ยง ผิดกฏหมาย ทำงานที่แปลกไม่เหมือนใคร การงานมักเสียหายบ่อย ย้ายบ่อย ทำงานเป็นนักมวย ทหาร ตำรวจ ปราบศัตรูดีมาก

หินะ ตรงกับ ปุตตะ
เกิดบุตรยาก แท้งบุตรบ่อย ทำแท้งบ่อย บุตรเกเร ดื้อรั้น เลี้ยงยาก บุตรทำความเสียหายให้ ต้องยกให้คนอื่นเลี้ยงจึงจะดี เลี้ยงบุตรไม่ได้ดี ต้องคอยเอาอกเอาใจอยู่เสมอ ถึงแม้บุตรโตแล้ว ได้พึ่งบุตรทางใจ บุตรไม่ได้เลี้ยง บุตรอยู่ห่างไกลตัวเรา เลี้ยงบริวาร ระวังบริวารลักทรัพย์ แล้วทำร้ายนายจ้างชิงทรัพย์

หินะ ตรงกับ ลาภะ
หวังสิ่งใดมักไม่สำเร็จง่าย ผิดหวังบ่อยๆ ลาภผล หากินทางผิดกฏหมาย เกิดเหตุเดือดร้อน เพราะการไปหาทรัพย์ลาภผลมักถูกแบ่งปัน ได้ของเก่ามักเป็นทุกขลาภเสมอ

หินะ ตรงกับ อริ
จะเกิดภัยเพราะศัตรูทำร้าย มีศัตรูมาก มักได้รับอุบัติเหตุบ่อย เสี่ยงกับความเป็นความตาย ถ้าประมาทในชีวิต อายุจะสั้น ต้องหมั่นทำบุญให้มาก

หินะ ตรงกับ พยายะ
มีศัตรูลับๆ คอยลอบทำลาย คิดร้ายอยู่ตลอดเวลา ระวังการพบหน้ากัน เกิดการเกลียดชังเหมือนไม่ถูกหน้ากันมาก่อน ถ้ามีโรคประจำตัว ชนิดรักษาหายยากติดตัวอยู่ จะเป็นกรรมของเรา เรื่องศัตรูก็หมดไป

หินะ ตรงกับ ปัตนิ
คู่ครองมักมีตำหนิ ข้อเสียประจำตัว ทำให้เราต้องเสียอารมณ์ไปด้วยเสมอ ทำให้เป็นกรรมของคู่ชีวิต เช่น คู่กินเหล้าเป็นประจำ ชอบเจ้าชู้ ไม่เอาใจใส่เรา แฟนความประพฤติไม่ดี ทำให้เราเสียหาย หรือคู่ครองเสียชีวิตก่อนเรา ขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ

หินะ ตรงกับ ทาสา ทาสี
หาคนร่วมมือได้ยาก บริวารไม่มีความจริงใจให้ คุมบริวารยาก ทำคุณคนไม่ขึ้น ต้องทำงานอิสระ หรืองานใช้บริวารน้อย หรือใช้อำนาจเงินคุมบริวารแทน บริวารจึงจะอยู่กับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น