โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหมายเรือน ชน เรือน (ต่อ)


ความหมายเรือน ชน เรือน  (ต่อ)

ธนัง ตรงกับ ตนุ
มีมรดกสมบัติเก่า ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง หาเงินได้เก่ง รู้จักเก็บรักษาทรัพย์ ไม่สุรุ่ย สุร่าย

ธนัง ตรงกับ กดุมภะ
เจ้าชะตารู้จักทำมาหากิน หาเงินทอง หาเงินหมุนเงินเก่งมาก มีสมบัติให้ลูกหลาน ทำงานด้านการเงิน นายธนาคาร ด้านเงินกู้ดีมาก เพราะมักเป็นคนงกเงิน

ธนัง ตรงกับ สหัชชะ
พี่น้องล้วนมีฐานะดี พึ่งได้ เพื่อนล้วนเป็นคนมีหลักทรัพย์ เพื่อนแนะนำช่วยเหลือเราไปหาทรัพย์สินได้

ธนัง ตรงกับ พันธุ
ญาติพี่น้องตระกูลมีอันจะกิน ช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ มีสมบัติบ้านช่องอยู่อาศัยแน่นอน อาศัยอยู่ใกล้ญาติ ทำงานร่วมกับญาติพี่น้องช่วยเหลือกันได้ดี

ธนัง ตรงกับ ปุตตะ
มีบุตรแล้วได้ลาภผล ตั้งตัวได้ บุตรพึ่งได้ เมื่อเกิดบุตรแล้วมีลาภ ทำให้ร่ำรวย ริเริ่มทำการงานสิ่งใดประสบความสำเร็จดี

ธนัง ตรงกับ อริ
เป็นศัตรูกับการเงิน ใช้จ่ายเงินทองเก่ง หนี้สินมากมาย มีปัญหาเรื่องการเงินตลอด เดี๋ยวมีเดี๋ยวหมดสลับกันไป ทำงานด้านช่าง หมอ จึงจะดี ถูกโกง ทรัพย์สินมรดก แม้แต่ญาติก็เชื่อไม่ได้ ควรตรวจตราการเงินให้ถี่ถ้วน

ธนัง ตรงกับ ปัตตนิ
มีภรรยา สามี ให้พึ่งพาอาศัย คู่ครองมีฐานะ หาเงินเก่ง มีมรดก ถ้าไม่ได้คู่ครองตามนี้ ระวังตัวเองอาจตายก่อน เพื่อมอบมรดกให้คู่ครอง จึงควรไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนเวลามีคู่ จะได้ยืดอายุตัวเราเองออกไปด้วย

ธนัง ตรงกับ มรณะ
หาเงินในต่างถิ่นต่างแดน ไกลบ้านเกิดเมืองนอนจึงจะดี เก็บทรัพย์ไม่อยู่ ให้คนยืมเงินทองข้าวของมักสูญเปล่า ไม่ได้คืน บุญคุณไม่มี

ธนัง ตรงกับ ศุภะ
คบคนต่างชาติต่างภาษาให้คุณ ทำงานต่างถิ่นแดนไกลจะดีมาก ได้เงินแบบบริสุทธิ์ บวชพระได้เงินดี ได้ของเก่า มีมรดกตกทอด มีของเก่า พระเก่าล้ำค่าในความครอบครอง

ธนัง ตรงกับ กัมมะ
ทำงานเกี่ยวกับด้านการค้าขายดี หากินคล่อง ประสบผลสำเร็จในการงานจนร่ำรวย ดำเนินธุรกิจการปล่อยเงินกู้ หรือถ้าเป็นลูกจ้าง ก็ต้องทำงานทางด้านการเงิน

ธนัง ตรงกับ ลาภะ
มีเงินทองใช้ไม่ขาด มีคนช่วยเหลือเรื่องเงินตลอด จะหมดก็มีมาให้ใช้เสมอ มีโชคในเรื่องลาภผลตลอด ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคลาภ ทำสิ่งใดประสบความสำเร็จดี

ธนัง ตรงกับ พยายะ
การเงิน สมบัติเก่ามักไม่มีติดตัวมา ถึงมีก็รักษาไว้ไม่อยู่ หมดไปเพราะกิจการล้มเหลว ผิดพลาด ได้ลาภในทางลับ ผิดกฎหมาย จะมีปัญหาเดือดร้อนเรื่องการเงิน

ธนัง ตรงกับ ทาสา
ใช้จ่ายเงินทองเก่ง ใช้เงินเหมือนทาส ไม่ค่อยมีความเสียดาย เหนื่อยกับการรับใช้ การหาเงิน ทำงานเพื่อกลุ่ม เพื่อส่วนรวมดี โดยมากเป็นหัวหน้ากลุ่มคน

ธนัง ตรงกับ ทาสี
รักครอบครัวดี รับผิดชอบต่อครอบครัวดีมาก เหนื่อยเพื่อหาเงินทอง รับใช้ในกิจการของตนเอง ชอบการงานที่เป็นอิสระของตนเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น