โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหมายเรือน ชน เรือน

ความหมายเรือน ชน เรือน

อัตตะ ตรงกับ ตนุ
รักอิสระ ตนเองเป็นที่พึ่งของตนเอง ทำอะไรชอบทำจริงจัง มั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง สร้างฐานะได้ด้วยตนเอง มักรักบิดา เชื่อฟังผู้ใหญ่

อัตตะ ตรงกับ มรณะ
ชอบการเดินทางไปในถิ่นต่างแดน ชอบเที่ยว มีทิฐิดื้อรั้นมาก ไม่เชื่อใคร ขัดแย้งกับผู้ใหญ่บ่อย เป็นหญิงมักคลอดบุตรยาก ต้องผ่าตัด นักอนุรักษ์นิยม ชอบการผูกขาด

อัตตะ ตรงกับ กดุมภะ
หมุนเวียนเงินเก่งมาก นักหาผลประโยชน์ตัวฉกาจ มองอะไรเป็นเงินไปหมด เป็นนายหน้า ตัวแทนดีมาก ไม่ชอบอยู่ใต้อิทธิพลใคร ชอบทำงานของตัวเอง เพื่อจะได้ผลประโยชน์มาก

อัตตะ ตรงกับ ศุภะ
รักเกียรติยศชื่อเสียงของตัวเองมาก ชอบทำแต่ความดี ไม่เป็นคนเกเร ชอบคบแต่คนดี สร้างชื่อเสียงให้แก่วงศ์ตระกูลได้ เชื่อมั่นในศาสนา

อัตตะ ตรงกับ สหัชชะ
ชอบการคบหาสมาคมกับเพื่อนมิตรสหายทั่วไป ชอบศึกษาหาความรู้จากเพื่อน และสังคมในถิ่นต่างๆ เพื่อนำเอามาใช้ปรับปรุงชีวิตในการทำมาหากิน

อัตตะ ตรงกับ กัมมะ
รักกิจการงาน ไม่ทอดทิ้งการงาน เหน็ดเหนื่อยกับงานตลอด แม้จะร่ำรวยก็ต้องทำงานตลอด ไม่ชอบพึ่งผู้ใด

อัตตะ ตรงกับ พันธุ
มีการติดต่อกับญาติพี่น้อง ผูกพันกับญาติพี่น้องตลอดชีวิต ญาติมีอิธิพลมากต่อชีวิต พึ่งญาติได้ มักอยู่ใกล้ชิดญาติพี่น้อง มักมีบ้านอยู่ใกล้ญาติพี่น้อง ชอบทำงานอิสระของตนเอง

อัตตะ ตรงกับ ลาภะ
ชอบเป็นนายหน้าหาผลประโยชน์ ชอบการหาลาภผลตลอดเวลา ไม่เกเร ผลประโยชน์มาก่อนสิ่งอื่นใด มีผลประโยชน์แบ่งกันคบกันได้ ชอบการค้า เก็งกำไร

อัตตะ ตรงกับ ปุตตะ
เป็นคนรักเด็ก ชอบการคบหาสมาคมกับเด็กๆทำงานด้านการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกแบบดี หรือทำงานด้านการสอนเด็กนักเรียนดีมาก มักแต่งงานเร็ว มีบุตรสืบสกุลแน่นอน ความคิดริเริ่มดี

อัตตะ ตรงกับ พยายะ
มักมีโรคประจำตัวให้ต้องรักษาอยู่เป็นประจำชอบทำงานที่เสี่ยงๆ ชอบของลี้ลับ เป็นคนชอบเก็บตัวไม่ให้ผู้ใดรู้ งานด้านการสืบสวนตรวจสอบดีมาก นักโหราศาสตร์ ในด้านเสีย อาจติดคุกติดตะรางได้ ถ้ามีดาวที่คุ้มครองรักษาที่ไม่ดี ชอบงานที่หลีกเลี่ยงกฏหมาย

อัตตะ ตรงกับ อริ
จะทำงานกิจการอะไรก็แล้วแต่ ต้องไปรบกับศัตรู มีแต่คนอิจฉา ชีวิตต้องต่อสู้ตลอด แก้ปัญหาอุปสรรคชีวิตในการงานตลอด ถ้าเลขคุ้มครองรักษาชีวิตไม่ดี อาจถูกศัตรูทำร้ายถึงชีวิตได้

อัตตะ ตรงกับ ปัตตนิ
ชอบการเลือกคู่ครองเอง คบคนในระดับเดียวกับตัวเอง มีนิสัยคล้ายคลึงกันมาก มักแต่งงานช้า เพราะตัวเองเป็นคู่ของตัวเอง ชอบเพศเดียวกันได้

อัตตะ ตรงกับ ทาสา
ทำงานด้านบริการรับใช้เขาจะดีมาก งานราชการดีมาก แต่จะเหน็ดเหนื่อยในการงาน ชอบอุทิศเพื่อผู้อื่น เป็นคนชอบเสียสละ มักทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ทำงานร่วมกับหมู่คณะ เป็นตัวแทนของปวงชน ทำราชการไม่ถูกออกกลางคัน

อัตตะ ตรงกับ ทาสี
เจ้าชะตารักครอบครัวดี ชอบทำงานของตนเอง รักอิสระ ทำงานใหญ่ของบริษัทตนเอง ในชีวิตต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยตลอด

เช่นดวงของวันนี้ วันจันทน์(๒)ที่ 3  พฤศจิกายน  (ขึ้น๑๒ค่ำ  เดือน ๑๒  -คือเลข๕)  ปีมะเมียคือเลข  ๗


วิธีดูเรือนชนเรือน จากตัวอย่างดูเลขที่เป็นเลขเดียวกันเช่น 
อัตตะ(๒)ตรงกับปุตตะ(๒)ตรงกับกัมมะ(๒)
เราก็มาดูความหมายว่าอัตตะตรงกับปุตตะแปลว่าอะไรก็คือรักเด็ก,มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ

อัตตะตรงกับกัมมะคือรักการทำงานมักต้องลงไปทำงานด้วยตัวเองต่อให้ร่ำรวยก็ยังทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น