โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดาวพฤหัสบดี

ความหมายต่างๆเกี่ยวกับ ดาวพฤหัส (๕)
ดาวพฤหัสบดี เป็นตัวแทนของคุณธรรม ความรู้ สติปัญญา เหตุผล ศาสนา ปัญญา เงินทอง ความโอบอ้อมอารีย์ ความสุข ความร่ำรวย
พฤหัสบดี (๕) ดี : การกระทำแสดงออกที่ พอเหมาะพอควร มีอุดมคติ มีความก้าวหน้าและพัฒนาตัวเองไม่หยุด มีน้ำใจดีต่อผู้อื่น เผื่อแผ่ ใจบุญสุนทาน โอบอ้อมอารี จริงใจ เมตตาปราณี ยุติธรรม เป็นที่เชื่อถือต่อผู้อื่น มองโลกในแง่ดี ร่าเริงเบิกบาน มีหิริ-โอตัปปะ ใจกว้าง เยือกเย็น เอาจริงเอาจัง มีเหตุมีผล
พฤหัส (๕) เสีย : สุรุ่ยสุร่าย หลอกลวง ไม่คำนึงถึง ตัวบทกฎหมาย หรือไม่คำนึงถึงหลักการ คิดทำอะไรเกินความเป็นจริง ถือตัวเองเท่านั้นที่ถูกต้อง เสแสร้งแกล้งทำ เพ้อฝัน ใช้ความเที่ยงธรรมในทางที่ผิด เสเพล ชอบอวดโอ้ ไม่มีความซื่อสัตย์ ปล่อยตัว แสวงหาความสำเร็จในสังคมแบบเจ้า บุญทุ่ม ทำบุญเอาหน้า
สถานที่ : สถานที่ที่เกี่ยวกันศาสนา เช่น โบสถ์ วิหาร มัสยิด ศาลเจ้า ศาลพระภูมิ พระพรหม สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ศาลสถิต ยุติธรรม รัฐสภา สำนักสงฆ์ โรงพยาบาล โรงเรียน สถาบันการศึกษา
บุคคล : นักบวชในศาสนาต่างๆ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ทนายความ ผู้พิพากษา นิติกร แพทย์ โหราจารย์ องคมนตรี ราชองครักษ์ นักปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน
อาชีพ : ครูบาอาจารย์ งานที่ปรึกษา ทนายความ ผู้พิพากษา แพทย์ - พยาบาล งานที่เกี่ยวกับการศาสนา สังฆภัณฑ์ นักบวช นักพยากรณ์ ร้านขายยา คลินิก โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ธนาคาร
วัตถุ : เครื่องจักรกล รถยนต์ ศาลพระภูมิ เครื่องปั้นดินเผา ที่ดิน สัญญา เครื่องเวชภัณฑ์ เครื่องยา แบบเรียน น้ำมันเครื่อง อะไหล่รถยนต์ พระพุทธรูป เทวรูป เหรียญตรา คัมภีร์ทางศาสนา สมุนไพร
นิสัย : เป็นคนช่างคิด ชอบสอน สุขุมรอบครอบ สติปัญญาว่องไว การมีปฎิภาณไหวพริบ ความเฉียบแหลมทางปัญญา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ตรงไปตรงมา ใจดี มีเมตตากรุณา
อวัยวะ : ตะโพก โคนขา ต้นขา เท้า
สี : สีส้ม สีเหลืองแก่ สีขาว
ทิศ : ตะวันตก
ธาตุ : ดิน
คู่มิตร : ดาวพฤหัสบดีเป็นมิตรกับดาวอาทิตย์ ๑:๕
คู่ศัตรู : ดาวพฤหัสบดีเป็นศัตรูกับดาวจันทร์ ๕:๒
คู่ธาตุ : ดาวพฤหัสบดีเป็นคู่ธาตุดินกับดาวจันทร์ ๕:๒
คู่สมพล : ดาวพฤหัสบดีเป็นคู่สมพลกับดาวอังคาร ๕:๓
การโคจร : โคจรผ่าน ๑ ราศี ใช้เวลา ๑ ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น