โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

เวลาข้างขึ้น

เวลาข้างขึ้น

-ถ้าตัดต้นไม้ในช่วงข้างขึ้น ต้นไม้จะถูกตัดเอาน้ำเลี้ยงไปหมด ต้นไม้นั้นจะตายง่ายเติบโตช้า เพราะว่าจันทร์ดูดเอาน้ำเลี้ยงขึ้นไปอยู่ข้างบนเป็นส่วนใหญ่ ถ้าต้องการตัดต้นไม้ให้ตายเขาตัดเวลาที่จันทร์ข้างขึ้นมากๆ

-ตัดผมให้งอกช้า เขาตัดเวลาจันทร์เพ็ญแล้วผมจะขึ้นช้ามากเพราะว่าน้ำเลี้ยงผมจะไปอยู่ที่ปลาย เส้นผมเป็นส่วนมาก ทางพุทธศาสนาก็ได้กำหนดเวลาที่ปลง ผมต้องเป็นเวลาข้างขึ้นเพ็ญหรือขึ้น๑๕ค่ำ ถ้าตัดผมข้างแรมจะงอกเร็วผิดปกติ

-การผ่าเนื้อร้าย
ผ่าตัดข้างแรมจะเสียเลือดน้อยและเนื้อร้ายไม่แพร่ขยายตัวการเจ็บปวดก็ไม่รุน แรงเป็นการสะดวกในการผ่าตัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น