โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

พิธีกรรมโบราณ

พิธีกรรมโบราณ(รู้ไว้ใช่ว่านะจ๊ะ)


"ภูมิอาทิตย์"
เมื่ออายุย่างปีจรสถิตอยู่ในภูมิอาทิตย์ก็ให้ใช้ปูนแดงป้ายหรือทา(เป็นรูปกากบาท)ตรงหน้าผากเพื่อให้ใครๆ"ทัก"หรือ"ถาม"เสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใช้ปูนแดงที่เหลือนั้นเจิมหรือทาตรงหน้าผาก(ที่ติดกับไรผม)ในทุกๆวันพอเป็นพิธี

"ภูมิเกตุ"
เมื่ออายุย่างอยู่ในภูมิเกตุก็ให้ใช้"น้ำ๙บ่อ"หรือ"น้ำ๙ท่า"ราดตัวหรือราดหัวเพื่อให้ใครๆทักหรือถามเสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใช้น้ำที่เหลือนั้น"ดีด"ใส่ศรีษะ"หรือ"ลูบ"ผมและเนื้อตัวพอเป็นพิธี

"ภูมิวันจันทร์"
เมื่ออายุย่างตกภูมิจันทร"์ก็ให้ใช้"แป้งหอมสีขาว"ทาหน้าหรือทาเนื้อตัวเพื่อให้ใครๆ"ทัก"หรือ"ถาม"เสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใชัแป้งหอมสีขาวที่เหลือนั้นทาที่ใบหน้าหรือทาที่เนื้อตัวในทุกๆวันพอเป็นพิธี

"ภูมิอังคาร"
เมื่ออายุย่างปีจรตกภูมิอังคารก็ให้ใช้"ยาหม่อง"ป้ายเป็นก้อนติดที่หน้าผาก"หรือ"น้ำมันหม่อง"ราดที่มือหรือที่แขนเพื่อให้ใครๆ"ทัก"หรือ"ถาม"เสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใช้ที่เหลือนั้นเจิมที่หน้าผากหรือทาทั้งสองข้างในทุกๆวันพอเป็นพิธี

"ภูมิพุธ"
เมื่ออายุจรตกภูมิพุธก็ให้ใช้"ครีมหอมสีเขียว"หรือ"เยลสีเขียว"ป้ายให้เป็นก้อนติดที่ผมหรือให้ติดที่หน้าผากเพื่อให้ใครๆทักหรือถามเสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใช้ครีมหรือเยลนั้นเจิมหน้าผากหรือใส่ผมพอเป็นพิธี

"ภูมิเสาร์"
เมื่ออายุจรตกอยู่ในภูมิเสาร์ก็ให้ใช้เหล้าสีดำ(เซี่ยงชุน)ราดที่ศรีษะหรือราดที่ลำตัว(มือหรือแขนก็ได้)เพื่อให้ใครๆทักหรือถามเสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใช้เหล้าที่เหลือนั้นเจิมที่หน้าผากหรือดีดใส่ที่ศรีษะในทุกๆวันพอเป็นพิธี

"ภูมิพฤหัสบดี"
ให้ใช้"น้ำมันจันทน์""น้ำมันหอม"ราดมือราดแขนหรือราดตัว(จะส่งกลิ่น)เพื่อให้ใครๆทักหรือถามเสร็จแล้วในวันต่อๆมาก็ให้ใช้ที่เหลือเจิมหรือพรมตามตัวในทุกๆวันพอเป็นพิธี

"ภูมิราหู"
เมื่ออายุจรตกภูมิราหูก็ให้ใช้"เหล้าสีขาว"หรือ"เหล้าขาว"ราดที่ศรีษะหรือราดที่มือหรือแขนเพื่อให้ใครๆทักหรือถามเสร็จแล้วในวันต่อๆมาให้ใช้ที่เหลือดีดใส่ศรีษะหรือจิบดื่มมากน้อยไม่จำกัดในทุกๆวันพอเป็นพิธี

"ภูมิศุกร์"
เมื่ออายุจรตกภูมิศุกร์ก็ให้ใช้"น้ำอบไทย"หรือ"น้ำหอม"ราดใส่เนื้อตัวหรือเทใส่มือใส่แขนเพื่อให้ใครๆทักหรือถามในวันต่อๆมาก็ให้ใช้ที่เหลือนั้นประหรือพรมพอเป็นพิธี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น