โหราศาสตร์พลังจักรวาล


โหราศาสตร์พลังจักรวาลเรียนได้ทุกศาสนา


เรียนโหราศสาสตร์ พร้อมเปิดกระตุ้นจักระ

https://th-th.facebook.com/public/ณพ-อัครชัย-เส็งเจริญ



วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ความหมายของภพในเรือนชะตาจักรราศี ( ภพที่ 9-12 )

                   ความหมายของภพในเรือนชะตาจักรราศี






ภพที่ 9 ศุภะ หมายถึง ผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์ ที่พึ่ง ที่พักอาศัย การเดินทางไกลอย่างสวัสดิภาพ ความสุข ความสำเร็จ หัวหน้างาน ราบรื่น ผู้บังคับบัญชา การเกี่ยวเนื่องกับต่างประเทศ ศุภะ เป็นภพแห่งสติสัมปชัญญะ มีอิทธิพลในทางให้ความไตร่ตรอง      การวินิจฉัย และการตัดสินชีวิต การพยากรณ์เกี่ยวกับความฉลาดเฉลียว ศีลธรรมการเดินทางไกล ถิ่นไกล ต่างประเทศ ตลอดจนถึงการเปลี่ยนถิ่นฐานที่อยู่จากพื้นเพเดิม  การสนใจในสิ่งลี้ลับเช่น ทางไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ กฎหมาย ศาสนา การเมือง

ภพที่ 10 กัมมะ หมายถึง การงาน อาชีพ ภาระที่เจ้าชะตาต้องทำหน้าที่ สิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ตำแหน่งหน้าที่การงาน การกระทำ การเรียน ภพกัมมะ เป็นภพที่อยู่สูงสุดแห่งดวงอยู่เหนือศีรษะ คือ เส้นเมอริเดียนจึงมีความสำคัญมากในดวงชะตา จึงหมายถึง ธุรกิจและการทำงานที่นำมาซึ่งชื่อเสียง เครดิตอำนาจ วาสนา ความสูงส่งแห่งชีวิต ภพนี้ยังหมายถึง บิดาหรือมารดา ถ้าเจ้าชะตาเป็นชายก็หมายถึง บิดา ถ้าเจ้าชะตาเป็นหญิงก็หมายถึงมารดา ดังนั้น ภพนี้จึงเป็นภพที่มีความสำคัญมาก ชีวิตจะสูงดีหรือชั่วร้ายแค่ไหน ให้พิจารณาจากภพนี้

ภพที่ 11 ลาภะ หมายถึง ลาภ ความสำเร็จ ความสมหวัง นายหน้า หาลำไพ่พิเศษ ชัยชนะ สิ่งที่พึงได้รับ ลาภะ เป็นภพที่เกี่ยวข้องกับเพื่อน มิตร คนคุ้นเคย การสมาคม ความหวัง ความต้องการ ภพนี้จึงแสดงถึงความสามารถในทางเป็นมิตร มีเพื่อนมากหรือน้อย ดีหรือเลวอย่างไร นอกจากนี้ยังหมายถึง ความมุ่งหวังของเจ้าชะตา ความปรารถนาจุดมุ่งหมายของชีวิตที่จะเป็นนั่นเป็นนี่ หรือวัตถุประสงค์ของชีวิต โดยนับภพที่ ๑๐ เป็นภพที่ ๑ ใหม่ ดังนั้นภพที่ ๑๑ ก็จะกลายเป็นภพที่ ๒ จึงหมายถึงการเงินของการงาน รายได้ ดังนั้น การดูแลกิจการ การงาน จะต้องดูภพที่ ๑๑ ประกอบไปด้วย

ภพที่ 12 วินาศ หมายถึง ความวิบัติ ความล้มเหลว ความลับ สิ่งที่ปกปิด การซ่อนเร้น  สิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ล่มสลาย วินาสนะ เป็นภพที่แสดงถึงสิ่งเร้นลับของเจ้าชะตา เรื่องเฉพาะตัวที่เป็นความลับที่ไม่ต้องการเปิดเผยให้ใครรู้ ภรรยาน้อย เหตุการณ์ของชีวิตที่เกี่ยวกับความทุกข์โศก การเจ็บไข้ที่ต้องเข้าโรงพยาบาล การกระทำผิดและต้องได้รับโทษในการติดคุกตะรางความสันโดษ ถูกเนรเทศ ต้องจำกัดตัวเอง   ความเปล่าเปลี่ยว การไม่ชอบสังคม งานใต้ดิน จารกรรม ศัตรูลับๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น